Xu Hướng 3/2024 # Cô Đồng Sinh Gọi Hồn # Top 5 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết Cô Đồng Sinh Gọi Hồn được cập nhật mới nhất tháng 3 năm 2024 trên website Hartford-institute.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Sự thật về “cô đồng” Sinh gọi hàng chục vong mỗi ngày ở Hải Dương Cô đồng sinh áp hàng chục vong mỗi ngày

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip hàng trăm người quây quần bên “cô đồng” Sinh ở Hải Dương để nghe người cõi âm nhập vong kể chuyện đã thu hút hàng trăm nghìn lượt truy cập. Trong khi đó, chính những người dân thôn Ngọc Cục, xã Thúc Kháng, huyện Bình Giang, Hải Dương – nơi “cô đồng” Sinh lập điện áp vong – thì không ai lấy gì làm lạ. Bởi với họ, chuyện hàng trăm người kéo đến nhà “cô đồng” này áp vong mỗi ngày, ăn dầm ngủ dề ở đây là chuyện quá quen thuộc.

Chúng tôi đã tìm về nhà “cô đồng” nổi như cồn xứ Đông này để diện kiến thực hư việc “gọi hồn người chết”. Hỏi bất kỳ người dân nào thôn Ngọc Cục họ đều cho biết: “Muốn tìm nhà “cô đồng” Sinh thì cứ đến biệt thự to nhất làng”. Đây là một biệt thự mới xây.

Tuy không hoành tráng và bề thế như Phủ Mẫu The (xã Ái Quốc, TP.Hải Dương) của bà Đoàn Thị The, nhưng ngôi biệt thự này cũng khiến người dân ở đây mơ ước. Đằng sau ngôi biệt thự, có cả bãi gửi xe vô cùng rộng. Khi chúng tôi đến đã vào buổi chiều nhưng bãi gửi xe này vẫn có xấp xỉ 300 xe đang gửi.

Bên cạnh ngôi biệt thự là một căn nhà cấp 4 nhỏ, nơi “cô đồng” Sinh lập bàn áp vong. Trước cửa căn nhà là một chiếc sân, đã chật kín người đến để đợi gặp “người âm”.

“Tôi ở đường Tôn Đức Thắng, Hà Nội. Gia đình tôi đã đến đây 20 ngày để gặp lại tổ tiên nhưng không dễ bởi “cụ” thuận thì mới lên, không phải lúc nào muốn gặp cũng được. Mỗi ngày “cô đồng” Sinh chỉ gọi được 8 người là hết. Nên tôi phải đợi, sáng đi tối về. Ở đây có người ở tận Tây Nguyên ra, ăn nghỉ ngay tại nhà “cô” cả tháng mà vẫn chưa có duyên gặp các cụ, nên vẫn phải đợi”, ông Nguyễn Văn Hùng, ở Hà Nội tâm sự.

Theo lời chỉ bảo của ông Hùng, chúng tôi mua lễ đặt tiền, ghi danh tên và địa chỉ của tôi và người đã khuất muốn được nói chuyện. Theo nhiều người ở đây cho biết, không dễ gặp được người cõi âm, bởi các cụ phải có duyên mới lên. Nếu vong nào mới khuất hay có nhiều oan ức thì sẽ về rất sớm, còn lại phải đợi rất lâu.

Đúng 14h5′ ” cô đồng” Sinh từ biệt thự bước xuống ngôi nhà cấp 4 để áp vong. Hàng trăm người quây quần cầu khấn để vong nhà mình sớm lên. Bên trong ngôi nhà và ngoài sân người đứng, người ngồi, kẻ đi tới, người đi lui thắp nhang khấn vái không khí u ám nghẹt thở và gai lạnh.

Giọng “cô đồng” Sinh từ trong căn nhà nhỏ vang vọng “Con cái Hòa đâu, về đây tao bảo?”. Ở ngoài sân truyền đi thông điệp “cụ về”. Một người phụ nữ tất tả chạy vào. Tiếng Sinh bị vong nhập oang oang như người già: “Mày bảo con dâu mày, nó mà sống bố láo, tao về bóp cổ”. Sau đó những người chứng kiến kinh ngạc khi thấy “cô đồng” bốc máy giọng ma quỷ gọi cho ai đó, rồi lại tiếp tục phán: “Tao nói rồi, tao sẽ bóp cổ”. Thi thoảng hàng trăm người lại cười rú lên khi nghe vong nói và sôi nổi bàn luận.

Lần lượt các vong liên tục nhập vào “cô đồng” Sinh, những người thân khấn vái: “Bà ơi bà ở dưới đó thiếu gì không? Cần gì không?” Vong nhập vào “cô đồng” Sinh lại phán câu nghe kinh hãi: “Tao cần mạng mày, tao chả cần gì, chỉ cần mạng mày”, nói xong, tiếng cười kinh khiếp vang lên từ miệng Sinh khiến ai chứng kiến đều kinh hồn bạt vía.

Đáng chú ý, cả buổi chiều áp vong “cô đồng” Sinh không thay đổi giọng nói, cũng như thái độ, bất kể đó là hồn nam hay nữ, già hay trẻ, khuôn mặt cô Sinh luôn rưng rưng nước mắt, tay chân bủn rủn, giọng nói thều thào và thở từng hơi gấp gáp.

Với người nhà của “người cõi âm”, khi hồn về sẽ đến và nói chuyện như lúc người thân họ còn sống. Đa phần đều hỏi cuộc sống ở thế giới bên kia thế nào, có đầy đủ không, có cần gì không? Các hồn về chỉ trả lời chung chung như tốt hoặc là chưa tốt và tùy theo mức độ “thiếu thốn” để mua giấy tiền cúng cụ thể.

Chưa biết thực hư chuyện “vong nhập” đến đâu, nhưng hàng trăm người đến mỗi ngày cũng giúp “cô đồng” Sinh có khoản thu nhập khủng. Theo quan sát của PV, trước khi nói chuyện với “người cõi âm”, người đến gọi hồn sẽ phải đặt lễ. Mỗi lễ gồm tiền vàng bánh trái cũng từ 20.000 – 30.000 đồng.

Ngoài ra, lễ tiền để đặt trên ban thờ cũng phải từ 50.000 – 200.000 đồng. Mặc dù tùy tâm mỗi người, nhưng quan niệm “đặt lễ to” thì cụ nhanh về khiến số người đặt mệnh giá 100.000 – 200.000 tương đối lớn. Nếu nhân với con số hàng trăm người mỗi ngày thì số tiền thu về là không nhỏ. Đó là chưa kể đến quán giải khát phục vụ cho khách…

Sự thật về khả năng của “cô đồng” Sinh

Xung quanh việc cô đồng Sinh lập điện để gọi vong thu hút đển hàng trăm nghìn người đến mỗi năm đã có nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Nhiều ý kiến bày tỏ nghi ngờ, khả năng áp vong của cô đồng này là có thể nhưng chuyện “cô đồng” Sinh ngày nào cũng bị nhập là hoang đường. Cũng không thể loại trừ làm vừa lòng khách nên cô ấy sẽ phải giả là vong nhập.

Theo tìm hiểu của PV, đa số những người tìm đến ăn dầm, ở dề nhà “cô đồng” này đều từ các địa phương khác đến, người trong xã, trong huyện hầu như chưa ai từng đặt chân đến nhà cô đồng này để áp vong. Nếu “cô đồng” có khả năng thật sự, thì chắc chắn người trong làng không tìm đến những nhà ngoại cảm khác để nói chuyện với những người cõi âm.

Để làm rõ vấn đề trên, PV đã đến làm việc với Chủ tịch UBND xã Thúc Kháng, ông Bùi Văn Cường. Khi nói đến trường hợp “cô đồng” Sinh, ông Bùi Văn Cường cho biết, đó là sự nhức nhối lớn nhất ở địa phương.

Nói về lai lịch của “cô đồng” này, ông Cường cho biết, trước đây, bà Nguyễn Thị Đương, mẹ đẻ của cô Sinh là cấp dưỡng ở huyện đội rồi về làm dâu xã ông. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên cô bé Nguyễn Thị Sinh sớm phải đi giúp việc. Lớn lên, cô sang Đài Loan xuất khẩu lao động. Đến khi về nước thì mang theo “nghề gọi hồn” này. Câu chuyện về sự làm nghề của “cô đồng” Sinh cũng có nhiều “giai thoại”.

Ông Cường kể lại câu chuyện “cũng là do nghe kể”, rằng lúc mới ở Đài Loan về, có người chú họ ra sân bay đón Sinh. Chẳng hiểu “ma xui quỷ khiến” thế nào mà Sinh nói vanh vách những chuyện sắp tới xảy đến với gia đình chú. Sau thì sự việc diễn ra đúng như vậy. Thế là người ta truyền tai nhau “cái Sinh biết xem bói”. Có người bảo hồi Sinh sang Đài Loan làm người giúp việc cho một gia đình cũng biết về tử vi, tướng số, gọi hồn nên đã học được nghề.

“Người dân trong xã không ai đến xem hay gọi vong nhà Sinh, chủ yếu là người địa phương khác. Lúc đầu khi biết tin cô này gọi dí, nhiều người đổ về, chính quyền huyện và xã đã tổ chức dẹp. Đồng thời chặn các ngả đường về nhà cô Sinh. Nhưng người ta vẫn đổ về. Xã rất lo lắng, nếu những người già không may bị cảm nắng khi gọi vong thì lúc đó hậu quả lớn, hơn nữa tập trung đông người cũng gây mất an ninh trật tự, ảnh hưởng đến địa phương. Tuy nhiên, cô đồng Sinh mở điện áp vong cũng không có điều tiếng gì nên xã chưa thể dẹp được”, ông Bùi Văn Cường cho biết”.

Người nhà “cô đồng” này đã cung cấp những thông tin về duyên tiền định, khiến cô đồng này có khả năng áp vong, gọi hồn. Theo đó, cách đây hơn chục năm, trong một lần sang Hà Nội chơi, cô Sinh qua một hàng nước, nửa đùa nửa thật xin bà bán nước cho phụ bán cùng. Bà này đồng ý, từ đó quán lúc nào cũng đông khách.

Một hôm, Sinh bảo bà bán nước rằng, nhà bên cạnh sắp tới sẽ có người thắt cổ chết. Bà bán nước liền đi mách bà chủ nhà kia biết mà đề phòng, không ngờ nhà đó chửi đuổi cô Sinh đi. Quả nhiên mấy hôm sau, con trai nhà ấy thắt cổ tự tử. Từ đó, cô hành nghề này.

Đã được sự đánh giá của Trung tâm Nghiên cứu Tiềm năng con người?

Cô Đồng Sinh Gọi Hồn : Nghề Xem Bói Có Hậu Hay Không

Cô Đồng Sinh tên thật là Nguyễn Thị Sinh – Sinh Năm 1970 Quê thôn Ngọc Cục, xã Thúc Kháng, Huyện Bình Giang, TP.Hải Dương Công việc của cô là gọi hồn và áp vong,cô được bề trên chấm cho đến nay gần 20 năm,trải qua bao nhiêu sóng gió và tai tiếng nhưng cô vẫn không quản gian nan,bỏ công sức để giúp đời,giúp cho bách gia trăm họ,cô được ví như sợi dây kết nối âm dương,để hàng ngàn gia đình có thể gặp ông bà tổ tiên về trần gian khuyên dậy con cháu.Việc làm của cô cũng như năng lực ngoại cảm đã được viện nghiên cứ tiềm năng con người chứng nhận. – Thời gian làm việc : sáng 10h15 – 13h . chiều 15h 10 – 18h – Ngày làm việc tất cả trong tháng chỉ nghỉ ngày 14 -15 và 30 -1 âm lịch – Số lượng vong linh có thể áp trong ngày từ 10 đến 12 gia đình ► Chú Ý :-Khi các bác đi tìm các cụ các bác lưu ý thắp hương tại gia tiên và mời các cụ đi với mình đến địa chỉ Tại gia “Cô Đồng Sinh” – Thôn Ngọc Cục – Xã Thúc Kháng – Huyện Bình Giang – Tp.Hải Dương . – Việc áp vong là hoàn toàn tự nhiên, không ưu tiên hoặc sắp xếp chỗ trước,vong nhà ai nên sớm là do sự linh thiêng và khôn lanh khi các cụ còn sống, sự thành tâm của con cháu. + ĐI XE MÁY hướng thái bình – qua cầu hiệp quỳnh phụ – đi ninh giang – đến phố phủ hỏi đường về hà chợ – đi 3km là đến xã thúc kháng. hướng nội thành hà nội đi qua cầu vĩnh tuy đến QL5 đi về hướng Hải Dương 30 km khu vực quán gỏi hải dương gần kẻ sặt – hỏi đường vào – xe ôm đi 60 nghìn. + ĐI Ô TÔ : có thể bắt xe khách HẢI ÂU tuyến THÁI BÌNH HÀ NỘI. Hỏi tuyến đi đường 5 cũ – đến quán gỏi Hải Dương xuống – bắt xe ôm vào.

Cô Đồng Sinh Gọi Hồn : Đi Xem Bói Gặp Thầy Bói Dởm

Cô Đồng Sinh tên thật là Nguyễn Thị Sinh – Sinh Năm 1970 Quê thôn Ngọc Cục, xã Thúc Kháng, Huyện Bình Giang, TP.Hải Dương Công việc của cô là gọi hồn và áp vong,cô được bề trên chấm cho đến nay gần 20 năm,trải qua bao nhiêu sóng gió và tai tiếng nhưng cô vẫn không quản gian nan,bỏ công sức để giúp đời,giúp cho bách gia trăm họ,cô được ví như sợi dây kết nối âm dương,để hàng ngàn gia đình có thể gặp ông bà tổ tiên về trần gian khuyên dậy con cháu.Việc làm của cô cũng như năng lực ngoại cảm đã được viện nghiên cứ tiềm năng con người chứng nhận. – Thời gian làm việc : sáng 10h15 – 13h . chiều 15h 10 – 18h – Ngày làm việc tất cả trong tháng chỉ nghỉ ngày 14 -15 và 30 -1 âm lịch – Số lượng vong linh có thể áp trong ngày từ 10 đến 12 gia đình ► Chú Ý :-Khi các bác đi tìm các cụ các bác lưu ý thắp hương tại gia tiên và mời các cụ đi với mình đến địa chỉ Tại gia “Cô Đồng Sinh” – Thôn Ngọc Cục – Xã Thúc Kháng – Huyện Bình Giang – Tp.Hải Dương . – Việc áp vong là hoàn toàn tự nhiên, không ưu tiên hoặc sắp xếp chỗ trước,vong nhà ai nên sớm là do sự linh thiêng và khôn lanh khi các cụ còn sống, sự thành tâm của con cháu. + ĐI XE MÁY hướng thái bình – qua cầu hiệp quỳnh phụ – đi ninh giang – đến phố phủ hỏi đường về hà chợ – đi 3km là đến xã thúc kháng. hướng nội thành hà nội đi qua cầu vĩnh tuy đến QL5 đi về hướng Hải Dương 30 km khu vực quán gỏi hải dương gần kẻ sặt – hỏi đường vào – xe ôm đi 60 nghìn. + ĐI Ô TÔ : có thể bắt xe khách HẢI ÂU tuyến THÁI BÌNH HÀ NỘI. Hỏi tuyến đi đường 5 cũ – đến quán gỏi Hải Dương xuống – bắt xe ôm vào.

Cô Đồng Sinh Gọi Hồn Năm 2024 : Đặt Tượng Đại Bàng Trong Nhà Và Để Ban Thần Tài Sai

HS gọi: Fellow Student – Enkok Lock Village – Bau Commune – Bin Qiang District – Hai Duong – Nếu đi theo hướng quốc lộ 5HN – HP thì hãy đến khu vực quán ăn Hải Dương gần nhất – Hỏi đường – Xe máy taxi sẽ đi khoảng 50.000 VNT – Đi xe máy từ Thái về – Qua cầu Hype Qi Qin – Đến Nin Kyang – Đến phố Fu hỏi đường đến chợ Hà – cách 3 km, bạn sẽ đến trong ngày lễ 14- 15 -1 âm lịch tại xã Phú Kông – tất cả các công việc – Giờ làm việc: 10h sáng 15 – 13h chiều. 15h chiều 10 – 18h chiều – Mọi người cần thêm thông tin chi tiết xin liên hệ: 0985 029 800 – Xe ôm từ nhà chúa đến quận gò vấp cần yêu cầu gì? 946 721) – Bạn đang ở đâu? Tìm – thắp hương cho gia tiên, mời họ đi cùng – không điền – không môn đăng hộ đối những chủ cũ đến trước sẽ gọi tên con. – Tha thứ tự nhiên – Tin tưởng hoàn toàn vào bản thân, không chần chừ – Hiện tại đã có đủ mâm lễ để mua bát hương – Khi mua lễ chỉ tốn 60 nghìn + Viết tên tùy ý và đi cúng Tổ mang vàng. đồng tiền – hóa ra – mới Đổi Không thắp hương khi mới sinh – chờ ** Nếu thân sinh phải ở xa, bên mẹ sinh con Bà sinh 3 nhà – Tương tư, bà nấu cơm bán + Có phòng trọ tạm cho dân ở nhờ giá cơm + Nhà trọ bình dân *** Link Video: Bệnh Tim, Tiểu Đường, Huyết Áp, Anh Chỉ Lý Do: *** Đời Sống Vô Đạo – Chấp Nhận Cột Lửa Sống Ác Khi Xuống Địa Ngục: *** Link Video Phá Chùa, Trộm Cắp Chùa, Chùa : *** Liên kết video không khả dụng cho đến khi tìm thấy công cụ: *** Công cụ liên kết video có tạo nên sự khác biệt hay không: *** Liên kết video chia sẻ công việc làm bài tập tại nhà: *** Liên kết video chia sẻ cầu nguyện tâm linh: *** Liên kết video ngày là nghi lễ tốt và Xấu: *** Link video giải pháp quý giá Hỗ trợ từ ngữ Ung thư thực quản: *** Link video tắc mạch, cách khắc phục: *** Link video giải pháp điều trị ung thư tuyến giáp:..

Cô đồng sinh hải dương,cô đồng sinh 2024,cô đồng sinh năm 2024,cô đồng sinh gọi hồn 2024,cô đồng sinh đồng sinh,cô mới nhất 2024,cô đồng sinh mới nhất,2024,cô đồng xinh 2024,cô đồng sinh cậu bé linh thiêng,cô đồng sinh mới,cô đồng sinh gọi hồn,cô đồng sinh bình giang,cô đồng sinh hôm nay,gọi hồn,tử vi,xem bói,phật pháp,nhạc thiền,nghe nhạc thiền,cô đồng sinh tuan anh,tuan anh,cô đồng sinh 2024.

Sự Thật Về ‘Cô Đồng’ Sinh Gọi Hàng Chục Vong Mỗi Ngày Ở Hải Dương

Trải qua quá trình hoạt động, Trung tâm Nghiên cứu Tiềm năng con người đã từng đánh giá, công nhận nhiều khả năng đặc biệt. Tuy nhiên, có nhiều trường hợp, lợi dụng được sự đánh giá của Trung tâm đã về nhà mở điện áp vong, tự nhận mình có khả năng ngoại cảm để lừa đảo, gây mê tín dị đoan, làm xáo trộn trật tự xã hội địa phương.

Áp hàng chục vong mỗi ngày

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip hàng trăm người quây quần bên “cô đồng” Sinh ở Hải Dương để nghe người cõi âm nhập vong kể chuyện đã thu hút hàng trăm nghìn lượt truy cập. Trong khi đó, chính những người dân thôn Ngọc Cục, xã Thúc Kháng, huyện Bình Giang, Hải Dương – nơi “cô đồng” Sinh lập điện áp vong – thì không ai lấy gì làm lạ. Bởi với họ, chuyện hàng trăm người kéo đến nhà “cô đồng” này áp vong mỗi ngày, ăn dầm ngủ dề ở đây là chuyện quá quen thuộc.

Chúng tôi đã tìm về nhà “cô đồng” nổi như cồn xứ Đông này để diện kiến thực hư việc “gọi hồn người chết”. Hỏi bất kỳ người dân nào thôn Ngọc Cục họ đều cho biết: “Muốn tìm nhà “cô đồng” Sinh thì cứ đến biệt thự to nhất làng”. Đây là một biệt thự mới xây.

Tuy không hoành tráng và bề thế như Phủ Mẫu The (xã Ái Quốc, TP.Hải Dương) của bà Đoàn Thị The, nhưng ngôi biệt thự này cũng khiến người dân ở đây mơ ước. Đằng sau ngôi biệt thự, có cả bãi gửi xe vô cùng rộng. Khi chúng tôi đến đã vào buổi chiều nhưng bãi gửi xe này vẫn có xấp xỉ 300 xe đang gửi.

Bên cạnh ngôi biệt thự là một căn nhà cấp 4 nhỏ, nơi “cô đồng” Sinh lập bàn áp vong. Trước cửa căn nhà là một chiếc sân, đã chật kín người đến để đợi gặp “người âm”.

“Tôi ở đường Tôn Đức Thắng, Hà Nội. Gia đình tôi đã đến đây 20 ngày để gặp lại tổ tiên nhưng không dễ bởi “cụ” thuận thì mới lên, không phải lúc nào muốn gặp cũng được. Mỗi ngày “cô đồng” Sinh chỉ gọi được 8 người là hết. Nên tôi phải đợi, sáng đi tối về. Ở đây có người ở tận Tây Nguyên ra, ăn nghỉ ngay tại nhà “cô” cả tháng mà vẫn chưa có duyên gặp các cụ, nên vẫn phải đợi”, ông Nguyễn Văn Hùng, ở Hà Nội tâm sự.

Theo lời chỉ bảo của ông Hùng, chúng tôi mua lễ đặt tiền, ghi danh tên và địa chỉ của tôi và người đã khuất muốn được nói chuyện. Theo nhiều người ở đây cho biết, không dễ gặp được người cõi âm, bởi các cụ phải có duyên mới lên. Nếu vong nào mới khuất hay có nhiều oan ức thì sẽ về rất sớm, còn lại phải đợi rất lâu.

Đúng 14h5′ “cô đồng” Sinh từ biệt thự bước xuống ngôi nhà cấp 4 để áp vong. Hàng trăm người quây quần cầu khấn để vong nhà mình sớm lên. Bên trong ngôi nhà và ngoài sân người đứng, người ngồi, kẻ đi tới, người đi lui thắp nhang khấn vái không khí u ám nghẹt thở và gai lạnh.

Giọng “cô đồng” Sinh từ trong căn nhà nhỏ vang vọng “Con cái Hòa đâu, về đây tao bảo?”. Ở ngoài sân truyền đi thông điệp “cụ về”. Một người phụ nữ tất tả chạy vào. Tiếng Sinh bị vong nhập oang oang như người già: “Mày bảo con dâu mày, nó mà sống bố láo, tao về bóp cổ”. Sau đó những người chứng kiến kinh ngạc khi thấy “cô đồng” bốc máy giọng ma quỷ gọi cho ai đó, rồi lại tiếp tục phán: “Tao nói rồi, tao sẽ bóp cổ”. Thi thoảng hàng trăm người lại cười rú lên khi nghe vong nói và sôi nổi bàn luận.

Lần lượt các vong liên tục nhập vào “cô đồng” Sinh, những người thân khấn vái: “Bà ơi bà ở dưới đó thiếu gì không? Cần gì không?” Vong nhập vào “cô đồng” Sinh lại phán câu nghe kinh hãi: “Tao cần mạng mày, tao chả cần gì, chỉ cần mạng mày”, nói xong, tiếng cười kinh khiếp vang lên từ miệng Sinh khiến ai chứng kiến đều kinh hồn bạt vía.

Đáng chú ý, cả buổi chiều áp vong “cô đồng” Sinh không thay đổi giọng nói, cũng như thái độ, bất kể đó là hồn nam hay nữ, già hay trẻ, khuôn mặt cô Sinh luôn rưng rưng nước mắt, tay chân bủn rủn, giọng nói thều thào và thở từng hơi gấp gáp.

Với người nhà của “người cõi âm”, khi hồn về sẽ đến và nói chuyện như lúc người thân họ còn sống. Đa phần đều hỏi cuộc sống ở thế giới bên kia thế nào, có đầy đủ không, có cần gì không? Các hồn về chỉ trả lời chung chung như tốt hoặc là chưa tốt và tùy theo mức độ “thiếu thốn” để mua giấy tiền cúng cụ thể.

Chưa biết thực hư chuyện “vong nhập” đến đâu, nhưng hàng trăm người đến mỗi ngày cũng giúp “cô đồng” Sinh có khoản thu nhập khủng. Theo quan sát của PV, trước khi nói chuyện với “người cõi âm”, người đến gọi hồn sẽ phải đặt lễ. Mỗi lễ gồm tiền vàng bánh trái cũng từ 20.000 – 30.000 đồng.

Ngoài ra, lễ tiền để đặt trên ban thờ cũng phải từ 50.000 – 200.000 đồng. Mặc dù tùy tâm mỗi người, nhưng quan niệm “đặt lễ to” thì cụ nhanh về khiến số người đặt mệnh giá 100.000 – 200.000 tương đối lớn. Nếu nhân với con số hàng trăm người mỗi ngày thì số tiền thu về là không nhỏ. Đó là chưa kể đến quán giải khát phục vụ cho khách…

Sự thật về khả năng của “cô đồng” Sinh

Xung quanh việc “cô đồng” Sinh lập điện để gọi vong thu hút đển hàng trăm nghìn người đến mỗi năm đã có nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Nhiều ý kiến bày tỏ nghi ngờ, khả năng áp vong của cô đồng này là có thể nhưng chuyện “cô đồng” Sinh ngày nào cũng bị nhập là hoang đường. Cũng không thể loại trừ làm vừa lòng khách nên cô ấy sẽ phải giả là vong nhập.

Theo tìm hiểu của PV, đa số những người tìm đến ăn dầm, ở dề nhà “cô đồng” này đều từ các địa phương khác đến, người trong xã, trong huyện hầu như chưa ai từng đặt chân đến nhà cô đồng này để áp vong. Nếu “cô đồng” có khả năng thật sự, thì chắc chắn người trong làng không tìm đến những nhà ngoại cảm khác để nói chuyện với những người cõi âm.

Để làm rõ vấn đề trên, PV đã đến làm việc với Chủ tịch UBND xã Thúc Kháng, ông Bùi Văn Cường. Khi nói đến trường hợp “cô đồng” Sinh, ông Bùi Văn Cường cho biết, đó là sự nhức nhối lớn nhất ở địa phương.

Nói về lai lịch của “cô đồng” này, ông Cường cho biết, trước đây, bà Nguyễn Thị Đương, mẹ đẻ của cô Sinh là cấp dưỡng ở huyện đội rồi về làm dâu xã ông. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên cô bé Nguyễn Thị Sinh sớm phải đi giúp việc. Lớn lên, cô sang Đài Loan xuất khẩu lao động. Đến khi về nước thì mang theo “nghề gọi hồn” này. Câu chuyện về sự làm nghề của “cô đồng” Sinh cũng có nhiều “giai thoại”.

Ông Cường kể lại câu chuyện “cũng là do nghe kể”, rằng lúc mới ở Đài Loan về, có người chú họ ra sân bay đón Sinh. Chẳng hiểu “ma xui quỷ khiến” thế nào mà Sinh nói vanh vách những chuyện sắp tới xảy đến với gia đình chú. Sau thì sự việc diễn ra đúng như vậy. Thế là người ta truyền tai nhau “cái Sinh biết xem bói”. Có người bảo hồi Sinh sang Đài Loan làm người giúp việc cho một gia đình cũng biết về tử vi, tướng số, gọi hồn nên đã học được nghề.

“Người dân trong xã không ai đến xem hay gọi vong nhà Sinh, chủ yếu là người địa phương khác. Lúc đầu khi biết tin cô này gọi dí, nhiều người đổ về, chính quyền huyện và xã đã tổ chức dẹp. Đồng thời chặn các ngả đường về nhà cô Sinh. Nhưng người ta vẫn đổ về. Xã rất lo lắng, nếu những người già không may bị cảm nắng khi gọi vong thì lúc đó hậu quả lớn, hơn nữa tập trung đông người cũng gây mất an ninh trật tự, ảnh hưởng đến địa phương. Tuy nhiên, “cô đồng” Sinh mở điện áp vong cũng không có điều tiếng gì nên xã chưa thể dẹp được”, ông Bùi Văn Cường cho biết”.

Người nhà “cô đồng” này đã cung cấp những thông tin về duyên tiền định, khiến cô đồng này có khả năng áp vong, gọi hồn. Theo đó, cách đây hơn chục năm, trong một lần sang Hà Nội chơi, cô Sinh qua một hàng nước, nửa đùa nửa thật xin bà bán nước cho phụ bán cùng. Bà này đồng ý, từ đó quán lúc nào cũng đông khách.

Một hôm, Sinh bảo bà bán nước rằng, nhà bên cạnh sắp tới sẽ có người thắt cổ chết. Bà bán nước liền đi mách bà chủ nhà kia biết mà đề phòng, không ngờ nhà đó chửi đuổi cô Sinh đi. Quả nhiên mấy hôm sau, con trai nhà ấy thắt cổ tự tử. Từ đó, cô hành nghề này.

Một cán bộ của Trung tâm Nghiên cứu Tiềm năng con người (đề nghị được giấu tên) cho biết: “Cách đây 7 năm, chúng tôi có về Ngọc Cục để tiến hành trắc nghiệm vài lần với “cô đồng” này. Kết quả cho thấy, cô này cũng có khả năng đặc biệt thật. Thế nhưng, trong cả hai lần tôi về đó và đều chứng kiến cảnh một trường hợp trong chúng tôi ra gọi hồn cứ diễn chung một câu chuyện. Điều đó khiến tôi thấy có cái gì không ổn ở đây rồi. Ngay cả việc “cô đồng” này thường xuyên văng tục, chửi bới người đến gọi hồn cũng khiến tôi thấy không được hay cho lắm”.

Vị này cũng nhấn mạnh: “Đến bây giờ, để xem cô này có khả năng đặc biệt đến đâu thì cần có một đề tài nghiên cứu riêng biệt mới phần nào đưa ra kết luận được. Thật hay giả vẫn chưa đánh giá được vì việc sắp xếp lại hoạt động của Trung tâm nên chúng tôi cũng không có thời gian để nghiên cứu kỹ hơn về trường hợp này”.

Thiếu tướng Chu Phác, Chủ nhiệm Bộ môn Cận tâm lý, Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Tiềm năng con người đã từng tiếp xúc với “cô đồng” Sinh vài lần. Ông xác nhận: Trước đây, Bộ môn đã ghi nhận có mấy hiện tượng nổi bật từ “cô đồng” này.

“Thứ nhất, trong một lần hội nghị tổng kết cách đây chừng 3, 4 năm, chúng tôi có mời cô Sinh về dự. Đang trong lúc hội nghị thì cô có biểu hiện của việc nhập đồng. Chúng tôi đã lập biên bản ghi lại rằng, đó là một vong bị chết oan, bảo nhà mình ở trên Sơn Tây. Chúng tôi hỏi tên cha mẹ, địa chỉ, nơi ở, số điện thoại của người thân… thì cô Sinh đọc được vanh vách.

Khi chúng tôi gọi vào số máy di động được cho ấy thì tất cả những thông tin cá nhân mà vong đưa ra đều đúng. Người cha liền từ Sơn Tây xuống Hà Nội “gặp” con. Qua xác minh, cô Sinh và ông bố kia hoàn toàn không biết nhau. Một lần khác, cô Sinh cũng chụp ảnh được 9 vong là liệt sỹ. Điều đó cũng chứng tỏ phần nào rằng cô này có khả năng”, ông Phác nói.

Tuy nhiên, liệu có trường hợp ngày nào vong cũng nhập vào “cô đồng” và nhập theo… giờ như thế, ông Phác nhấn mạnh: “Chuyện vong nhập vào người là có thật, ở Bộ môn của tôi đã ghi nhận nhiều trường hợp như thế. Song chuyện vong nhập liên tục, ngày nào cũng nhập là không thể có”.

Ngày nào cũng bị nhập là hoang đường

Ông Phác giải thích thêm: Việc vong nhập được hay không là do giữa người và vong có cùng tần số. Tuy nhiên, tần số này cũng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố tự nhiên như thời tiết, khí hậu, rồi chính sức khỏe của người được nhập. Do đó, “chuyện “cô đồng” Sinh ngày nào cũng bị nhập là hoang đường. Cũng không thể loại trừ việc để làm vừa lòng khách nên cô ấy sẽ phải giả là vong nhập.

Đồng quan điểm, vị cán bộ của Trung tâm Nghiên cứu Tiềm năng con người (đề nghị giấu tên) cũng khẳng định: “Chuyện “cô đồng” Sinh suốt ngày gọi được hồn là không thể. Trên thực tế, Trung tâm chưa ghi nhận trường hợp nào có thể gọi hồn thành công liên tục”.

Đã hai lần xử lý lập biên bản

“Chúng tôi đã hai lần xử lý lập biên bản “cô đồng” này nhưng rồi có thể vì chế tài chưa đủ mạnh nên vẫn hoạt động. Ở địa phương hầu như không ai đến nhà cô Sinh gọi hồn, toàn những người ở nơi khác đến.

Thưởng Ninh

Nghệ Sĩ “Nghiện” Xem Bói, Gọi Hồn

Mùng một, ngày rằm hay mùa lễ hội, đảo qua Phủ Tây Hồ, chùa chiền gần xa sẽ thấy vô số những “ngôi sao” trong làng điện ảnh, ca nhạc nước nhà đang khấn vái. Càng ở đỉnh cao danh vọng, các nghệ sĩ càng… duy tâm. Thậm chí, rất nhiều người “nghiện” xem bói, gọi hồn và coi việc đi lễ lạt, làm con nhang, đệ tử như là một “lẽ sống”.

Nghệ sĩ “nghiện” xem bói, gọi hồn

Nam ca sĩ D.P, thành viên của một nhóm nhạc trẻ, hễ gặp người quen là rủ rê đi xem bói, đi gọi hồn. D.P mê mẩn tới nỗi, nghe người mách nơi nào có “thầy”, có “cậu” thiêng lắm, nói đúng lắm là tìm đến bằng được. Dù cùng một câu hỏi, mỗi “thầy” phán một cách khác nhau nhưng D.P vẫn “tin tuyệt đối” vào những phần “phán” đúng. Gặp nam ca sĩ này ở chỗ nào, câu chuyện “đi gần đi xa” rồi cũng quay lại chuyện… xem bói. Cũng giống như D.P, nam ca sĩ từng là thành viên của nhóm Biển Xanh – A.P cũng coi việc xem bói, lễ lạt gần xa như một sở thích.

Ngoài thời gian chạy “sô”, lưu diễn các tỉnh, A.P cũng chú ý nghe ngóng xem ở đâu có “thầy” để đến hỏi về “vận mệnh” nghề nghiệp, cầu lộc và giải hạn.

Không mê mải bói toán nhưng “gã” ca sĩ nổi tiếng phong lưu, đa tình H.T lại đặc biệt tin vào phong thuỷ. Hình bìa đĩa album vol 5 năm ngoái, H.T xuất hiện với ngực để trần, trên tay xăm hình ngọn lửa. Năm nay, lượng ca khúc trong album vol 6 phải dừng lại ở con số… 8, vì anh cho rằng đó là con số đẹp nhất, may mắn nhất đối với mình.

Nam ca sĩ này cũng “thẳng thắn” chia sẻ: ” Mình nghiệm ra rằng cứ mặc áo trắng, đi xe màu trắng là… đen đủi. Không biết bao nhiêu lần mình cứ đi xe màu trắng là bị… đụng xe“. Còn “bang chủ” ĐVH thì ai nói anh mê tín, tin phong thuỷ, anh cũng mặc. Dù lọt top những ca sĩ Việt Nam có thu nhập cao nhất, anh vẫn gắn bó với căn nhà trong ngõ hẻm từ năm 1990 – nơi đã chứng kiến hình ảnh nam ca sĩ hàng đầu với “xe đạp, cơm bụi”.

Cúng chùa gần, lễ chùa xa

Không chỉ “nghiện” xem bói, nhiều nghệ sĩ còn năng đi chùa chiền, cúng bái cầu tài lộc, mong nghề nghiệp thăng tiến. Ca sĩ D.T là một điển hình cho sự mê tín. Anh rất hay đi lễ chùa, đặc biệt là dịp đầu xuân. Nam ca sĩ được khán giả yêu thích này tâm sự, mỗi khi đi chùa, anh cảm thấy thanh thản lạ lùng.

Cùng đam mê với D.T, nam ca sĩ “dính” nhiều scandal tai tiếng H.Q cũng là “đệ tử” trung thành của nhiều đền, chùa có tiếng. Ở bất cứ nơi đâu, địa chỉ mà H.Q muốn ghé qua đầu tiên là đền, chùa để thắp hương cầu khấn. Hầu hết các ngôi chùa ở TP. Hồ Chí Minh, Vĩnh Phúc, Hà Nội đều có dấu chân nam ca sĩ này. H.Q cho biết. Vừa đi lễ vừa tranh thủ hát phục vụ là sự kết hợp “2 trong 1” hoàn hảo của nam ca sĩ “mê” chùa này.

Nhưng đối với nhiều nghệ sĩ, việc đi đền chùa nào cũng không hề đơn giản. Không phải ai cũng “đơn giản” như ca sĩ D.T, L.T, người mẫu T.A… là đi thắp hương chùa nào cũng được miễn là lòng thành và phù hợp với hoàn cảnh gia đình. Ca sĩ H.Q nói, anh “hợp” nhất với chùa Hà (Hà Nội), Việt Nam Quốc Tự (TP. HCM). Vợ chồng ca sĩ M.T – H.T thì cứ ngày rằm, mùng một chỉ đánh ôtô xuống Hà Đông để lễ Bia Bà. Một số “sao” khác lại không chuộng chùa nhà mà phải lặn lội lễ chùa xa như chùa Hương, Yên Tử…

Người xưa vẫn nói, điều gì thái quá cũng không hay! Việc đi chùa, phủ thành tâm, cho tâm hồn thanh thản sau khoảng thời gian làm việc mệt mỏi, xô bồ cũng là điều cần thiết. Nhưng nếu quá mê mải mà quên một chân lý rằng mọi thành công trên con đường nghệ thuật đều không thể thiếu những giọt mồ hôi của lao động thì tất cả sẽ mãi dừng nơi những lời cầu nguyện.

Cập nhật thông tin chi tiết về Cô Đồng Sinh Gọi Hồn trên website Hartford-institute.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!