Bói Bài Quẻ Cửu Huyền Thất Tổ Bói Bài Quẻ Cửu Huyền Thất Tổ, Bói Bài Quẻ Cửu Huyền Thất Tổ

Xem bói bài xích tây – Xem bói bài bác hàng ngày cùng với quẻ bài bác Cửu Huyền Thất Tổ – Quẻ này còn có bố lá bài bác từ Lá số 7 đến Lá Át. Mỗi một quân cờ bao gồm ý nghĩa sâu sắc riêng rẽ, tổng đúng theo ý nghĩa của 3 con bài ta được một quẻ, dùng để làm giải đoán thù các đổi mới rứa tương lai! Hãy nhấn vào các lá bài xích để lấy quẻ coi bói ngày luận vận mệnh, công danh và sự nghiệp, sự nghiệp, tiền tài, nhà đạo của công ty. Lưu ý xem bói bài xích ngày vẻ ngoài Nam Tả Nữ Hữu (phái mạnh nhận thủ công bằng tay trái, phái nữ bằng tay phải)

Bạn đang xem: Cửu huyền thất tổ bói bài

Xem công dụng

Tử vi tháng 4/2023 của 12 cung hoàng đạo chính xác nhất

Xem tử vi Tháng 4/2023 của 12 cung hoàng đạo : Bạch Dương, Kyên Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư – (Hôm nay, 14:14)

Tử vi mon 4/2023 của 12 nhỏ liền kề chính xác khá đầy đủ nhất

Tử vi tháng 4/2023 của 12 nhỏ gần kề chính xác, đầy đủ nhất, vận trình 60 tuổi theo 60 năm hoa sát cho từng Can Chi chi tiết độc nhất vô nhị. – (Hôm nay, 11:00)

LỊCH VẠN NIÊN:

Lịch vạn niên – Lịch âm dương – Xem ngày xuất sắc xấu – Xem giờ giỏi – Xem ngày cưới – Vận hạn 2023

Tử vi 2023 – Xông đất 2023 – Tử vi trọn đời – Tử vi 12 cung hoàng đạo – Tử vi 12 con sát

Bói tên – Bói chữ cái đầu thương hiệu bạn – Bói tên theo tiếng quốc tế – Đoán thù thương hiệu người yêu Bói tình thương – Xem tuổi vợ ông chồng – Bói tình duim theo đội tiết Bói bài bác tây – Bói bài xích tình yêu – Bói bài bác ngày xuất sắc xấu – Bói ngày sinch qua lá bài bác Bói ngày sinch – Bói số điện thoại thông minh – Bói Kiều – Bói điểm thi

Xem tướng tá – Xem bói nốt ruồi – Bói nốt con ruồi bên trên cơ thể bọn ông – Bói nốt ruồi bên trên cơ thể thanh nữ – Bói nốt ruồi trên bàn tay

PHONG THỦY:

Xem tuổi xây nhà ở – Xem phía có tác dụng bên – Chọn nghề theo tử vi phong thủy – Chọn năm sinch nhỏ – Đặt thương hiệu mang đến bé – Sinc nhỏ theo ý muốn

Phong tục tập cửa hàng – Tư vấn online – Phong Thủy với cuộc sống – Thế giới trọng tâm linch tứ phương – Kinh Phật – Chú Đại Bi – Quà khuyến mãi cuộc sống – Giải mã niềm mơ ước – Vnạp năng lượng khấn – 12 chậu sự sao – Vật phẩm phong thủy – 12 bé gần cạnh –

Chuyên mục: Cửu Huyền Thất Tổ

Xin Xăm Cửu Huyền Thất Tổ

Xin xăm cửu huyền thất tổ

  

Khái niệm

Xin xăm Cửu Huyền Thất Tổ là ông bà nhiều đời trước của chúng ta. Câu nói về tổ tiên dòng họ chính xác bắt đầu có từ lâu đời dựa vào chữ Hán dịch nghĩa sang là bảy đời chín kiếp. Là thế hệ con cháu, kèm theo phải ghi nhớ công ơn của tổ tiên là việc đương nhiên.

Văn hóa thờ cúng cũng phần nào nói lên sự hiếu thuận của con cháu. Qua đó, người đời sẽ chắc chắn rằng có cái nhìn tốt và ca ngợi những người này. Tổ tiên cũng phần nào mà được tiếng thơm vì đã dạy dỗ tốt. Chính vì vậy, theo đó mà mọi người nên tìm hiểu kỹ trong bài viết này.

Hệ thống tài khoản – 642. Chi phí quản lý doanh nghiệp, Hướng dẫn cách hạch toán chi phí quản lý doanh nghiệp

Trong chữ Hán

Chữ Huyền có nghĩa là đen. Trong vô lượng kiếp luân hồi sống luôn kèm theo chết, thân xác phân ly biến thành màu đen. Chín đời luân hồi như vậy gọi là Cửu Huyền. Cửu Huyền là chín đời. Thất Tổ là bảy vị tổ.

Xin xăm Cửu Huyền Thất Tổ là tính từ mình lên trước tám đời là chín.

Thất tổ hiểu là bảy ông tổ. Tổ là ông nội của mình. Ngược lên sáu đời nữa là bảy đời.

Xin xăm Cửu Huyền Thất Tổ đều có nghĩa là ông bà nhiều đời trước, ghép lại với nhau nói về ông bà tổ tiên của chúng ta. Con người có cội có nguồn, theo như thế dù đi đâu về đâu thì không thể chối từ được nguồn gốc của mình.

Cách lập bàn thờ 

  

Việc lập bàn thờ xin xăm Cửu Huyền Thất Tổ rất quan trọng cần đúng vị trí :

Tránh đặt bàn thờ trong lồng kiếng, hộp,…

Tránh đặt bàn thờ xin xăm Cửu Huyền Thất Tổ ngay dưới bàn thờ Phật, nên đặt dưới và lệch sang một bên.

Nếu không có điều kiện mà tạm để chung bàn thờ Phật thì chiều cao bức hình xin xăm Cửu Huyền Thất Tổ phải thấp hơn Phật và có vách ngăn.

Trên bàn thờ đặt hoành phi, liễn thờ hoặc bài vị ghi bốn chữ xin xăm Cửu Huyền Thất Tổ.

Bàn thờ được chính thức đặt nơi giữa trang nghiêm hoặc hai bên nhà phía trên cao đối với tầng trệt. Nhà có nhiều tầng, kèm theo với bàn thờ nên đặt ở tầng cao nhất.

Tài khoản 642 trong doanh nghiệp vừa và nhỏ, Phân biệt giữa tài khoản 6422 và 6423, Cách hạch toán tài khoản 642 theo thông tư 133

Nghi thức cúng 

Việc cúng xin xăm Cửu Huyền Thất Tổ có thể thấy rất quan trọng, mọi người phải tìm hiểu kỹ để khấn vái cho đúng. Cụ thể sẽ như sau:

Sắp bàn thờ theo thứ tự chính xác luôn bên ngoài là lư hương ở giữa, bình hoa bên phải, trái cây bên trái.

Trót nước sạch vào ky, pha bình trà nhỏ đặt phía trên, đốt đèn cầy.

Tới giờ cúng, gia chủ nhớ phải ăn mặc sạch sẽ, trang nghiêm, pha chút rượu trắng lau sạch mặt bài vị, vừa đọc câu “án lam xóa ha “ 9 lần.

Đốt hương trầm, kèm theo việc thắp đèn, đốt nhang, đứng trang nghiêm trước bài vị, xá ba xá đưa nhanh lên trán và khấn nguyện.

Sau khi khấn xin xăm Cửu Huyền Thất Tổ xong, gia chủ xá ba xá, cắm nhang vào lư hương. Nhang trường cắm phía trước, kèm theo với các cây nhang nhỏ cắp phía sau (trong) tạo thành ba điểm rời nhau, có trật tự (không loạn xạ)

Thay chén nước lạnh bằng nước trà.

Quỳ xuống, lạy bốn lạy. Đứng dậy xá ba xá.

Gieo quẻ 

Xin xăm Cửu Huyền Thất Tổ chính thức luôn là xin quẻ thánh ứng nghiệm nếu quý bạn thành tâm tin tưởng. Trước khi xin xăm quẻ, chắc chắn luôn quý bạn cần gột rửa chân tay, trang phục chỉnh tề, thành tâm khấn nguyện để xin xăm.

Khấn vái 

Sau khi bạn đã biết cách cúng xin xăm Cửu Huyền Thất Tổ thì phải biết cách khấn. Bài khấn sẽ được chính những người con cháu ngồi lại trước bàn thờ, đọc âm lượng vừa phải và đều nhau. Nội dung của bài khấn như sau:

“Hôm nay là ngày cùng với là … tháng kèm theo là … năm …

(Chúng) con tên là …, …tuổi, ở tại…

Được ngày lành tháng tốt, theo đó chúng con thành tâm kính thỉnh xin xăm Cửu Huyền Thất Tổ, nội ngoại tông thân, đồng lai lâm tọa vị, chứng minh lòng thành của con cháu.

Kính mong xin xăm Cửu Huyền Thất Tổ theo đó hiển anh linh, phù hộ độ trì cho chúng con và gia đình được bình an mạnh khỏe, tật bệnh tiêu trừ, tai qua nạn khỏi, kèm theo với công việc làm ăn được thuận lợi may mắn.

Con thành tâm kính thỉnh và hết sức biết ơn cao cả của việc xin xăm Cửu Huyền Thất Tổ và Nội ngoại tông thân. Kính thỉnh”.

Chi Phí Quản Lý Doanh Nghiệp Là Gì? Hạch toán chi phí mua chữ ký số như thế nào

Thờ Cửu Huyền Cùng Thất Tổ

Dân tộc ta chú trọng vào công việc lễ nghi thờ phụng, để ghi nhớ công ơn uống nước nhớ nguồn. Có thờ thì phải phụng, chúng ta tiến hành việc thay nước hàng ngày, thay rượu ngày mùng 1 và 15 âm lịch, thắp đèn 24/24, thắp nến vào mùng 1, 4, 14, cùng với là 15, 24 âm lịch và ngày giỗ chạp. Lau dọn bằng rượu trắng pha nước. Cúng vào buổi sáng chắc chắn là để được an lành, may mắn.

Tục thờ cúng tổ tiên chính thức luôn là truyền thống dân tộc dạy cho người đời sau biết ghi nhớ công ơn của thế hệ trước, cần lưu truyền gìn giữ. Trong đó, việc tìm hiểu cúng xin xăm Cửu Huyền Thất Tổ phù hợp với tín ngưỡng của người dân Việt Nam

Tuy nhiên có hai cách hiểu về cửu huyền cùng thất tổ

  

Cách 1 là tính từ bản thân ta:

Bản thân ta là 1. Phụ thân (cha) ta là 2. Nội tổ (ông nội) ta là 3. Tằng tổ (ông cố) ta là 4. Cao tổ (ông sơ) ta là 5. Tiên tổ kèm theo việc (cha của ông sơ) ta là 6. Viễn tổ (chính thức là ông nội của ông sơ) ta là 7. Cao cao tổ (chính thức luôn ông cố của ông sơ) ta là 8. Thỉ tổ (ông sơ chính xác là của ông sơ) ta là 9.

Thất Tổ có nghĩa là “7 đời tổ”. Được tính một cách tỉ mỉ từ đời ông nội ta chính xác phải đếm lên tới ông sơ của ông sơ ta , cùng theo nơi thăng bậc Cửu Huyền vừa kể. Lấy Cửu Huyền theo với việc trừ ra đời cha ta và đời bản thân ta thì thành Thất Tổ).

Theo cách 2: Tính từ trên xuống:

Ông sơ ta là 1. Ông cố ta là 2. Ông nội ta là 3. Cha ta là 4. Bản thân ta là 5. Con trai (tử ) ta là 6. Cháu nội (tôn) ta là 7. Cháu cố (tằng tôn) ta là 8. Cháu sơ (huyền tôn) ta là 9.

Còn Thất Tổ thì cũng là 7 đời. Theo cách hiểu 1 thì chắc chắn rằng cách 2 sẽ loại ông sơ của ông sơ, thêm cha ta vào thành Thất Tổ.

Dù hiểu theo cách nào thì xin xăm Cửu Huyền Thất Tổ cùng với bộ hoành phi câu đối luôn thể hiện sự biết ơn, kính trọng của con cháu với tổ tiên, theo đó mà cha ông và tăng sự uy nghi, trang trọng cho không gian thờ cúng.

Người xưa giải nghĩa, xin xăm Cửu Huyền Thất Tổ có nghĩa là thờ 9 đời và 7 ông tổ. 9 đời bao gồm: cao -  tằng – tổ – kèm theo với cha – mình – con – cháu – chắt – chút; 7 ông tổ là: Cao, tằng, tổ, kèm theo với cao cao, tằng tằng, tổ tổ, cao tổ.

Văn Khấn Cúng Cơm Cửu Huyền Thất Tổ

Theo nguồn gốc hiếu đạo được truyền lại từ bao đời nay có tổ tiên mới sanh ra ông bà và có ông bà mới sanh ra cha mẹ. Nhiệm vụ của con cái phải lo phụng dưỡng ông bà cha mẹ khi còn sống và phải tôn thờ cúng kỵ khi người đã khuất bóng.

Cội nguồn của mỗi chúng ta đó là tổ tiên, ông bà, cha mẹ của chúng ta. Họ là những người đã dầy công giáo dưỡng chúng ta khôn lớn nên người. Công lao to lớn mà ở thế gian nầy không gì có thể so sánh được.

Mâm cơm cửu huyền thất tổ bày biện khá công phúc Mâm cơm cúng cửu huyền thất tổ bao gồm

+ Món bánh chưng (bánh tét) tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở của muôn loài và con người mỗi năm một tuổi.

+ Thịt lợn chế biến thuộc về âm, dưa hành (củ kiệu) thuộc về dương, âm dương hài hoà tượng trưng cho sự phát triển.

+ Cơm trắng là lương thực hàng ngày, nên trong mâm cỗ có nếp, có tẻ cũng như có âm có dương đầy đủ lẽ sinh sôi.

+ Bát nước chấm đặt giữa mâm hình tròn với 4 bát cơm đặt 4 góc mâm, tượng trưng cho trời đất vũ trụ, mà con người dù ở cõi âm hay dương đều có cuộc sống trong đó.

Khi làm mâm cơm cửu huyền thất tổ ,cúng gia tiên, thường không bày bằng mâm cao cỗ đầy mà do tấm lòng thành của gia chủ. Ngoài ra không được vi phạm một số điều sau đây:

1/ Trên mâm cơm cúng cửu huyền thất tổ không chứa những món gỏi, sống hay tanh

2/ Không nêm nếm thức ăn, hay ăn thử thức ăn dùng để làm cơm cúng cửu huyền thất tổ

3/ Mâm cơm cúng phải được đặt riêng, bày trên những bát đĩa, đĩa mới, hoặc để dùng riêng, không dùng chung với chén đũa thừa ngày sử dụng.

4/ Không cúng cơm cửu huyền thất tổ như món như cá mè, cá sông.

5/ Cúng cơm cửu huyền thất tổ Không sử dụng đồ đóng hộp, các món ăn đặt sẵn ngoài nhà hàng để thờ cúng.

Bộ đồ thờ cần thiết trên bàn thờ cửu huyền thất tổ

Trên bàn thờ của người Việt thường có: bát hương, lọ hoa, mâm trái cây, kỷ nước

Hôm nay, ngày…. tháng…. năm…

Tín chủ con là….. cùng với toàn gia kính bái..

Kính cẩn sắm một lễ gồm… gọi là lễ mọn lòng thành, kính dâng lên:

Đông trù Tư mệnh Táo phủ thần quân, bản gia tiên sư, bản viên thổ công, liệt vị tôn thần.

Và các vị tổ bá, tổ thúc, tổ cô, cùng các vong linh phụ thờ theo tiên tổ.

Kính cẩn thưa rằng: Năm cũ sắp hết, ngày Tết tới gần, chuẩn bị mừng xuân.

Kính cáo: thô, địa, chư vị linh thần.

Kính mời: Vong linh tiên tổ về với gia đình để cháu con phụng sự.

Thành kính lạy Cửu Huyền Thất Tổ,

Ngỏ đáp ơn báo bổ sanh thành,

Cửu Huyền Thất Tổ lòng thành chứng tri.

Noi theo hạnh từ bi của Phật,

Bỏ dứt đi những tật xấu xa,

Trau giồi đức hạnh thuận hòa,

Ðạo thành cứu độ Mẹ, Cha, Cửu Huyền.

Nay phẩm vật hiện tiền dâng cúng,

Hương, đăng, hoa chúc tụng cầu xin,

Cửu Huyền Thất Tổ hương linh,

Chứng lòng hiếu thảo ân sinh thuở đầu.

Công dạy dỗ cao sâu thăm thẳm,

Công dưỡng nuôi khó gẫm gì hơn,

Ăn cay, uống đắng không sờn,

Vì con đau khổ không hờn phiền chi.

Nội ngoại đồng bác ái tình thương,

Cửu Huyền Thất Tổ đồng nương,

Từ đời vô thỉ khôn lường kiếp sinh.

Ân dưỡng dục minh minh như hải,

Ân sanh thành tợ Thái Sơn cao,

Con nay muốn đáp công lao,

Ðền ơn trả nghĩa thế nào cho xong.

Lời Phật dạy mênh mông biển khổ,

Cõi Ta bà không chỗ dựa nương,

Chúng sanh vì bởi tình thương,

Tình ân, tình ái mà vương nghiệp sầu.

Sanh tử mãi biết đâu mà kể,

Cứ trầm luân trong bể ái hà,

Tham lam, sân giận, cùng là si mê.

Những tội lỗi không hề dứt bỏ,

Ðường tử sanh nên khó bước qua,

Cửu Huyền Thất Tổ, ông bà đền ân.

Ðem phẩm vật cúng dâng Tam Bảo,

Nhờ chư Tăng tâm đạo cầu nguyền,

Cầu cho Thất Tổ Cửu Huyền,

Siêu sinh Tịnh độ phước duyên đủ đầy.

Ai muốn đáp công thầy dạy dỗ,

Hay đền ơn Thất Tổ Cửu Huyền,

Chúng sanh tất cả các miền,

Thì nên phát đại lời nguyền độ tha.

Trước xuất thế lìa xa cõi tục,

Sau diệt tiêu lòng dục, tánh phàm,

Chẳng còn ưa chuộng, muốn ham,

Thân tâm thanh tịnh, Già lam dựa kề.

Tu chứng đắc Bồ đề Phật quả,

Ðộ chúng sanh tất cả siêu thăng,

Vượt lên cửu phẩm thượng tầng,

Là phương trả nghĩa đáp bằng công lao.

Ai hiếu tử mau mau ghi nhớ,

Muốn đáp đền mối nợ từ xưa,

Công dầy quả mãn phước thừa báo ân

Bài văn cúng giỗ ông bà như thế nào

Con lạy chín phương trời, con lạy mười phương Chư phật, con lạy Chư phật mười phương.

Con kính lạy Đức Hoàng Thiên Hậu Thổ và chư vị Tôn Thần

Con xin kính lạy ngài Đông Trù Tư mệnh Tảo phủ Thần Quân

Con xin kính lạy ngài Đông Trù tư mệnh Táo thủ Thần Quân

Con xin kính lạy các ngài Thần linh và các Thổ địa cai quản trong xứ này

Con xin kính lạy Tổ tiên nội ngoại họ: Nêu tên họ

Tín chủ con là: Nêu đầy đủ họ và tên của người chủ gia đình tổ chức cúng giỗ

Hôm nay là ngày tháng năm (âm lịch)

Chính là ngày giỗ của: Đọc họ và tên của người hưởng giỗ

Con thiết nghĩ rằng: Vắng xa trần thế không thấy âm dung

Năm qua tháng lại đến ngày húy lâm. Ơn võng cực được xem như trời biển. Nghĩa sinh thành không bao giờ quên, càng nhớ công ơn gây cơ tạo nghiệp được bao nhiêu càng cảm thấy thâm tình mà không bề dãi tỏ. Ngày mai là ngày Cát Kỵ, hôm nay chúng con toàn gia con cháu trong nhà nhất tâm sắm sửa lễ vật kính dâng và đốt nén hương dãi tỏ tấm lòng thành.

Mất ngày tháng năm (âm lịch)

Cúi xin linh thiêng giáng thế về linh sàng và chứng giám lòng thành, để thụ hường lễ vật độ cho cháu trong nhà được an ninh khang thái, vạn sự được tốt lành, gia cảnh được hưng long thịnh vượng.

Con cũng xin kính mời các vị Tiên Tổ hai bên nội ngoại, các vị Tổ Khảo, Tổ Tỷ, Bá Thúc, Huynh Đệ, Cô Di, Tỷ Muội và toàn thể các Hương hồn gia tiên nội ngoại cùng đồng lai lâm hưởng.

Con cũng xin kính mời các ngài Thần Linh, các ngài Thổ Địa, ngài Thổ Công, ngài Táo Quân và các chư vị Linh thần đồng lai để giám cách thượng hưởng.

Con cũng xin mời các vong linh là các vị Tiền chủ, vị Hậu chủ nhà này và đất này cùng tới để âm hưởng.

Chúng con lễ bạc tâm thanh xin cúi xin được phù độ trì.

Tin tức tagged cách lập bàn thờ cửu huyền thất tổ, cầu xin cửu huyền thất tổ, cửu huyền thất tổ bằng gỗ, cửu huyền thất tổ tâm thành cảm ứng, khấn cửu huyền thất tổ, khung thờ cửu huyền thất tổ, mâm cúng cửu huyền thất tổ, văn khấn cúng cơm cửu huyền thất tổ.

Cửu Thiên Huyền Nữ: Thần Tích Và Truyền Thuyết Oa Huỳnh

Cửu Thiên Huyền Nữ là một vị nữ thần trong nững truyền thuyết thần thoại của Trung Quốc từ xưa về sau trở thành một vị nổi danh trong hàng nữ tiên..

Thần tích Cửu Thiên Huyền Nữ

Trong “Vân Cấp Thất Thiêm” và ” Cửu Thiên Huyền Nữ truyện” có chép:

Cửu Thiên Huyền Nữ ( Oa Huỳnh ) là một vị Nữ Tiên lộng lẫy, nhưng hình tượng gốc của Ngài lại là một quái vật đầu người mình chim, gọi là “Huyền Điểu”. Oa Huỳnh là thầy của Huỳnh Đế, và là học trò của Tây Vương Mẫu . Khi Huỳnh Đế trừ giặc Xi Vưu , Huyền Nữ đã hạ phàm, đem binh phù ấn kiếm giao cho Huỳnh Đế, lại còn dạy Huỳnh Đế cách chế tạo “Trống Quì Ngưu 80 mặt” để đánh bại Xi Vưu.

Sự hiển linh của Cửu Trùng Thánh Mẫu Giúp Hữu Hùng Thị đánh thắng quân Xuy Vưu

Sau đời vua Thần Nông, các bộ lạc đều tự tách ra hùng cứ mỗi nơi. Có một bộ lạc hùng mạnh mà vị thủ lãnh là Xuy Vưu muốn thôn tính các bộ lạc khác để lên làm bá chủ, nhưng Xuy Vưu lại quá độc ác, ai không thuận theo thì bị giết chết rất tàn nhẫn. Các bộ lạc liền liên kết nhau, tôn vị thủ lãnh Hữu Hùng Thị (nay ở huyện Tân Trịnh tỉnh Hà Nam) lên chỉ huy chống lại Xuy Vưu. Trận đánh dữ dội quyết định sự thắng bại với Xuy Vưu xảy ra ở Trác Lộc.

Sương mù dày đặc, quân Hữu Hùng Thị bị Xuy Vưu vây chặt, không nhận định được phương hướng đánh ra giải vây, nên thường bị Xuy Vưu đánh bại phải tháo lui. Sự thảm bại của Hữu Hùng Thị thấy rõ trước mắt.

Trong lúc nguy cấp như thế, Ðấng Cửu Thiên Huyền Nữ hiện ra dạy Hữu Hùng Thị chế ra xe hai bánh chỉ Nam, có bộ phận chỉ rõ hướng Nam, để phân định phương hướng và vị trí tiến quân, lại dạy cho binh pháp. Nhờ vậy, Hữu Hùng Thị củng cố binh mã, từ trong đánh ra bất ngờ, làm cho binh đội Xuy Vưu thảm bại, bắt sống được thủ lãnh Xuy Vưu đem giết chết.

Thế là yên giặc, tất cả dân chúng các bộ lạc đều hoan nghinh Hữu Hùng Thị, tôn Hữu Hùng Thị lên ngôi Minh chủ, lấy hiệu là Hoàng Ðế hay Huỳnh Ðế. Nguyên Hữu Hùng Thị được sanh ra tại gò Hiên Viên, nên về sau gọi là Hiên Viên Huỳnh Ðế.

Sau đó, Ðấng Cửu Thiên Nương Nương cũng thường ứng hiện giúp vua Huỳnh Ðế và những người hiền tài trong nước, như giúp Hoàng Hậu Nguyên Phi chế ra nghề nuôi tằm lấy tơ dệt lụa, giúp ông Dung Thành chế ra máy Cai Thiên để xem Thiên tượng, giúp ông Thương Hiệt chế ra chữ viết tượng hình để thay cho việc thắt nút ghi nhớ các sự việc.

Giúp Tống Giang đánh thắng quân Liêu

Trong “Truyện Thủy Hử”, sau khi Tống Giang được cứu ở Giang Châu, đi đón cha lên núi, chẳng dè bị quan binh phát hiện ở Thương Huỳnh, chạy trốn lại đến chỗ Miếu Thờ Cửu Thiên Huyền Nữ ở địa phương. Cửu Thiên Nương Nương đã hiển linh cứu thoát Tống Giang, lại còn cho y ba quyển thiên thư bảo y hãy “thế thiên hành đạo” (thay trời hành đạo) .

Về sau nầy, Tống Giang qui thuận triều đình, lãnh binh đi chinh phạt nước Liêu, bị quân Liêu vây hãm trong trận “Thái Dĩ Hỗn Thiên Tượng” . Đem đến, Tống Giang nằm mộng thấy Huyền Nữ chỉ bày cách phá trận, nhờ đó thắng lớn quân Liêu.

Đền thờ Cửu Thiên Huyền Nữ

Đền Cửu Thiên Huyền Nữ tại đường Điện Biên 2, phường Lê Lợi, TP. Hưng Yên được xây dựng vào thế kỷ XVIII là nơi thờ Đức Thánh Cửu Thiên Huyền Nữ Chân Quân, người giúp đỡ nhân dân trong lúc nguy khốn nên được tôn lên làm thành hoàng. Trong đền còn phối thờ Long Mạch thổ thần – người cai quản vùng đất và Đức Trần Hưng Đạo – người có công đánh đuổi quân Mông – Nguyên

Hiện nay, đền có kiến trúc kiểu chữ Công gồm 3 gian tiền tế, 1 gian ống muống và 3 gian hậu cung. Các hạng mục kết cấu tương đối đồng bộ, vững chắc. Năm 2010 đền đã được công nhận là di tích lịch sử cấp Quốc gia.

Hằng năm vào các ngày mùng 3/3, ngày 20/8 và ngày mùng 9/9 âm lịch nhân dân địa phương mở lễ hội đón khách thập phương đến chiêm bái, dâng hương..

Bài văn khấn Cửu Thiên Huyền Nữ

Nam mô A Di Đà Phật!Nam mô A Di Đà Phật!Nam mô A Di Đà Phật!

Hương tử chúng con thành tâm kính lạy Đức Hiệu Thiên chi kim quyết Ngọc Hoàng Huyền cung cao Thượng đế.

Kính lạy Đức Cửu Trùng Thanh Vân lục cung công chúa.

Kính lạy Đức thiên tiên Quỳnh Hoa Liễu Hạnh Mã Hoàng công chúa, sắc phong Chế Thắng Hòa Diệu đại vương gia phong Tiên Hương Thánh mẫu.

Kính lạy Đức đệ nhị định thượng cao sơn triều mường Sơn tinh công chúa Lê Mại Đại Vương.

Kính lạy Đức đệ tam Thủy Phú Lân nữ công chúa.

Lại xin: Thể đức hiếu sinh, rũ lòng cứu độ, khiến cho chúng con như ý sở cầu, cho hương tử tòng tâm sở nguyện. Dãi tấm lòng thành, cúi xin chứng giám.

Cẩn tấu.

Review & Download Đầu Sách Bói Quẻ Bài Thần Pdf

Trong một bộ bài tây đều có tổng cộng 52 lá bài, tuy nhiên khi đem áp dụng vào khoa bói toán thì chỉ cần sử dụng 32 lá kể từ lá bài xì trở xuống lá bài 7.

Trên thực tế khi xem bài có khá nhiều cách thức khác nhau và mỗi một người bói có chuyên môn cáo có thể xem tất cả kết hợp của 32 lá hay kể đến 52 lá bài, đôi khi là một lá bài trong bộ.

Vài Nét Về Bói Quẻ Bài Thần

Kể đến trong truyện Kiều của nhà thơ Nguyễn Du đã nhắc đến việc sử dụng khoa bói như sau:

Có thể hiểu là: không biết rằng ba trăm năm lẻ về sau đo thiên hại có ai khóc Tố Như không?

Tuy rằng mục đích của Nguyễn Du không phải dùng cho người xem bói nhưng người đời sau vẫn nhận ra đó là áng văn thi văn tuyệt tác và bất hủ với những lời bình giải tỷ mỷ cho những ai theo dõi Truyện Kiều.

Vì thế khi muốn cầu xin ứng quẻ gì đó người ta thường cầu xin tập trung tinh thần và ước nguyện sau đó lật một trang sách trong Kiều, gặp trang nào thì ứng vào trang đó, từ đó mà những câu lục bát trở thành quẻ luận giải gần nhất với họ.

Suy từ đó ra việc sử dụng bói bài để xem số mạng không hẳn là điều vô lý mà lại còn là điều có thể dựa vào để tham khảo và giản tiện trong cuộc sống.

Hơn hết khi nói về tâm cứu về bí học bói bài, có rất nhiều người đã bỏ ra nhiều năm để nghiên cứu và áp dụng sử dụng bài ra sao cho thích hợp với hoàn cảnh trong văn hóa Á Đông một cách dễ đoán và dễ hiểu, không rườm rà.

Trong đầu sách “Bói quẻ bài thần” là một đề cử cho cách thức xem đó để cống hiến tới quý bạn đọc đang có những mong muốn tìm hiểu và nghiên cứu, hay kể cả nhập môn bói bài này.

Trong đây tác giả đề cập đến mỗi một nước bài đại diện cho một vấn đề trong mệnh số mỗi người. Trong đó nước cơ đại diện cho sự vui mừng, nước rô chỉ về sự chờ đợi tin tức, nước chuồn chỉ về tiền bạc địa vị, cuối cùng nước bích để nói về phiền muộn trong lòng.

Trong bốn nước bài đó không hẳn có thể thấy nước nào gặp ngay sự việc đó mà còn phụ thuộc vào định hướng và vị trí của bài đó để mà xét do mà phải tùy theo định hướng và vị trí của bài để xét đoán, hay luận giải sự việc.

Nhìn chung, đầu sách “Bói quẻ bài thần” rất được đánh giá cao từ hệ thống luận điểm rõ ràng, mạch lạc và sơ đồ kiến thức được xây dựng cũng vô cùng chặt chẽ. Cách thức tác giả liên hệ cũng dễ dàng tiếp thu hơn và dễ hiểu với nhiều người tiếp cận.

Download Bói quẻ bài thần PDF